วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การทำงานเพิ่มเติม - 1

สำหรับการทำงานเพิ่มเติม เราสามารถทำอะไรได้บ้าง มาดูกันเลย ก่อนอื่นเราจะต้องไปที่ ปุ่ม"การทำงานเพิ่มเติม" จากนั้นแล้วเราค่อยเลือกว่าเราจะทำอะไร ดังรูป

1.ถ้าเราต้องการเปลี่ยน "สีและแบบอักษร" ในส่วนนี้จะเป็นการแก้ไขเว็บไซต์ทั้งเว็บเลย เช่น เปลี่ยนสีของข้อความ พื้นหลัง เป็นต้น

2.ถ้าเราต้องการเลือกใช้ ธีม ที่ Google กำหนดมา ดังรูป

3.เมื่อต้องการให้สมาชิกในกลุ่มของเรามาทำงานด้วยกัน เราจะเลือกที่ "การใช้งานร่วมกัน" จากนั้นพิมพ์อีเมล์ของเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม หรือคนที่เราต้องการจะให้ร่วมทำด้วยกัน จากนั้นคลิกปุ่ม เชิญบุคคลเหล่านี้ เสร็จแล้วคลิก ส่ง


4.เมื่อเราต้องการเปลี่ยนเค้าโครงของไซต์

5.เมื่อเราต้องการเลือกเพิ่มการนำทาง



หมายเหตุ เมื่อเราทำงานใดๆเสร็จแล้ว ให้เราคลิกบันทึกการเปลี่ยนแปลงทุกครั้ง จากนั้นคลิก "กลับสู่ไซต์" ห้ามคลิก Back โดยเด็ดขาด (ถ้าไม่จำเป็น)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น