วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การสร้างเมนูในไซต์

ต่อไปเราจะมารู้จักกับการสร้างเมนูต่าง ๆ ในไซตืของเรากัน โดยเริ่มจาก คลิกที่ปุ่ม "สร้างหน้าเว็บ" จะได้ดังรูป




หลังจากนั้นให้เราพิมพ์ชื่อเมนูที่เราต้องการ (ภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้) จากนั้นคลิกเลือก "วางหน้าเว็บไว้ระดับบนสุด" จากนั้นคลิกที่ "สร้างหน้าเว็บ" สำหรับส่วนที่ปรากฎตามรูปเราจะทำการเปลี่ยนหรือไม่ก็ได้ เพราะถ้าหากเราพิมพืเป็นภาษาไทย Google จะเป็นเป็นภาอังกฤษให้เราทันที (อาจจะไม่ตรงกับคำศัพท์เลยทีเดียว)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น