วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การตกแต่งไซต์

หลังจากที่เรารู้จักกับการแก้ไขหน้าเว็บแล้ว ต่อไปเรามาเรียนรู้การตกแต่งหน้าเว็บไซต์ของเรา เริ่มจากการใส่สีตัวอักษร มีวิธีการดังรูป (ก่อนที่จะใส่สีให้ทำแถบดำตรงที่ข้อความที่เราต้องการก่อนทุกครั้ง)

หลังจากนั้นเราจะมาดูวิธีการใส่รูปภาพกัน โดยคลิกที่ เมนู "แทรก" แล้วเลือก "รูปภาพ"ดังรูป

จะได้ดังรูป




เมื่อเลือกรูปได้แล้ว จากนั้นคลิก "ตกลง" หากต้องการรูปนั้น หลังจากนั้นให้ทำการย่อขยายรูปได้ตามใจชอบ เมื่อได้รูปภาพตามที่เราต้องการแล้ว ให้คลิกปุ่ม "บันทึก" จะได้ผลลัพธ์ดังรูป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น